หากท่าน มีความประสงค์ ทำพื้นอีพ็อกซี พื้นพียู พื้นโรงงานอาหาร ยา พื้นพื้นโรงงานไลน์ผลิต พื้นโกดัง พื้นเป็นระเบียบ

พื้นอีพ็อกซี่-พื้นพียู-พื้นโรงงาน

พื้นอีพอกซี่ พื้น PU เป็นพื้นที่ผ่านมาตรฐาน GMP/ HACCP และยังเป็นพื้นที่ดูแลทำความสะอาดได้ง่าย

                 คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจากการเคลือบพื้นอีพ็อกซี่ พื้นพียู  และปัญหาเรื่องการทำพื้นโรงงาน ของคุณจะจางหายไป เมื่อพบเรา…   โทรเลยวันนี้  061 656 4979

 

วิธีดูแลรักษาพื้นอีพ็อกซี่

ถึงแม้ว่าพื้นอีพ็อกซี่จะมีความทนทานต่อสภาพแวดล้อมได้เป็นอย่างดี แต่ก็ยังควรดูแลรักษาให้ถูกวิธี เพื่อให้พื้นอีพ็อกซี่ยังคงมีความเงางาม และยืดอายุการใช้งานได้นานขึ้น โดยวิธีการดูแลรักษาพื้นอีพ็อกซี่มีทั้งหมด ดังนี้

● หมั่นดูแลรักษา

การหมั่นดูแลรักษาพื้นอีพ็อกซี่ เป็นสิ่งที่ควรทำเป็นประจำ และทำอย่างสม่ำเสมอ โดยทำความสะอาดด้วยการกวาด หรือดูดฝุ่น เพื่อกำจัดสิ่งสกปรก เศษฝุ่น ทราย หรือเศษของมีคมที่อาจทำให้เกิดรอยขีดขูดบนพื้นอีพ็อกซี่ได้ แต่ถ้าหากมีรอยขีดขูดบนพื้นแล้วก็ไม่ควรปล่อยละเลยจนฟิล์มขาด เพราะเมื่อฟิล์มขาดแล้วจะต้องทำการรื้อ และติดตั้งใหม่ตั้งแต่ขั้นตอนแรก จึงควรหมั่นดูแลรักษาเพื่อให้พื้นอีพ็อกซี่มีสภาพสมบูรณ์

● ทำความสะอาดด้วยไม้ถูพื้นอย่างน้อยวันละ 1 ครั้ง

การใช้งานพื้นอีพ็อกซี่ในแต่ละวันอาจจะมีการเดินเหยียบ มีการสัญจรของรถโฟล์คลิฟท์ขนของ มีการลากถู และมีคราบสิ่งสกปรกติดอยู่ ส่งผลให้ภาพรวมของพื้นที่บริเวณนั้นดูสกปรก ไม่น่าใช้งาน จึงควรทำความสะอาดด้วยไม้ถูพื้นอย่างน้อยวันละ 1 ครั้ง ซึ่งเป็นวิธีการดูแลรักษาพื้นอีพ็อกซี่ที่ง่ายมากๆ

● เมื่อน้ำ หรือของเหลวหกควรเช็ดพื้นให้แห้งทันที

ถ้าหากมีน้ำหรือของเหลวหกบนพื้นอีพ็อกซี่ ควรทำการเช็ดพื้นให้แห้งทันที เพราะว่าการปล่อยให้มีน้ำ หรือของเหลวขัง หรือหกอยู่บนพื้นเป็นเวลานาน จะทำให้พื้นในบริเวณนั้นเกิดการบวม แตก หรือหลุดร่อนได้ง่าย


ข้อควรระวังในการใช้งานพื้นอีพ็อกซี่

นอกจากการดูแลรักษาพื้นอีพ็อกซี่ให้ถูกวิธีแล้ว การปฏิบัติตามขั้นตอนที่ได้ระบุไว้บนฉลากการใช้งานของผลิตภัณฑ์ยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยคงความเงางาม และยืดอายุการใช้งานได้นานขึ้น โดยข้อควรระมัดระวังในการใช้งานพื้นอีพ็อกซี่ที่ควรปฏิบัติตาม มีทั้งหมดด้วยกัน 3 ข้อ

● ไม่ควรเดินหรือวางของทันที หลังจากติดตั้งพื้นอีพ็อกซี่

หลังจากติดตั้งพื้นอีพ็อกซี่เสร็จเรียบร้อยแล้ว ไม่ควรเดินหรือวางของทันที เพราะว่าพื้นอีพ็อกซี่อาจจะยังไม่แห้งสนิท และอาจเกิดรอยขีดข่วน ทำให้พื้นผิวได้รับความเสียหายได้ ควรปล่อยให้พื้นแห้งก่อน 1 วัน และสำหรับการขนย้ายเครื่องจักรเข้าพื้นที่ควรรอประมาณ 7 วัน

● ไม่ควรลากของหรือขนย้ายสิ่งของ ที่มีน้ำหนักมากเกินไป

ควรหาอุปกรณ์เสริมเข้ามาช่วยในการขนย้ายเครื่องจักร หรือสิ่งของที่มีน้ำหนักมากเข้าพื้นที่ เช่น แผ่นรองลูกฟูก หรืออุปกรณ์สำหรับขนย้าย เพื่อป้องกันการเกิดรอยขูดขีด หรือการฉีกขาดของฟิล์ม

● พื้นที่ทำไม่ควรมีความชื้น

การติดตั้งพื้นอีพ็อกซี่ไม่ควรทำบนพื้นที่มีความชื้นเกิน 10-15% เพราะความชื้นสามารถส่งผลให้พื้นอีพ็อกซี่เกิดการบวม พอง และหลุดร่อนได้ง่าย ซึ่งสาเหตุที่พื้นมีความชื้นสามารถเกิดได้จากหลายปัจจัย เช่น พื้นคอนกรีตมีความพรุน หรือไม่ทำระบบกันซึมที่ช่วยกันความชื้น ดังนั้น ควรหาวิธีป้องกันความชื้นก่อนทำการติดตั้งพื้นอีพ็อกซี่ เพื่อให้พื้นมีความทนทาน และสามารถใช้งานได้นานมากขึ้น
ใครที่มองหาพื้นที่มีความทนทานสูงบอกเลยว่าพื้นอีพ็อกซี่เหมาะมากๆ เพราะนอกจากเรื่องอายุการใช้งานที่ยาวนานแล้ว ยังมีสีให้เลือกหลากเฉดด้วยกัน ช่วยทำให้พื้นดูสวย เงางามเหมือนใหม่ รวมทั้งการดูแลรักษาที่ไม่ยุ่งยาก จึงทำให้พื้นอีพ็อกซี่ตอบโจทย์ความต้องการและการใช้งานของคุณได้อย่างคุ้มค่า และหากคุณสนใจอยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถขอคำปรึกษาเราได้ที่ 

ขายพื้น พื้นอีพ็อกซี่ พื้นพียู พื้นห้องเย็น พื้นโรงงาน ราคาถูก …